Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Hướng dẫn lắp phao điện cho máy bơm nước 3pha

Hiện tại có rất nhiều công trình lắp máy bơm điện 3 pha công suất lớn mà máy không tích hợp phao báo cạn, báo đầy nên không thể tự động được nên hôm nay Vinabom.com sẽ giới thiệu cho các bạn cách lắp phao điện cho máy bơm nước 3pha.

Vì những máy ba pha thường sẽ không có phao điện sẵn nên khi lắp đặt chúng ta phải lắp phao điện và tủ điều khiển. Chúng ta sẽ tiến hành cấu phao vào chân khởi của tủ như sau:

cách lắp phao điện cho máy bơm 3 pha

Hình vẽ tay nên hơ xấu (mang tính chất minh họa cho các bác hiểu là chính nhé )

Chúng ta sẽ tao thạnh một máy bơm tự động hoàn toàn (báo cạn, báo đầy theo dòng nước).
Khi phao điện đóng ngắt như vậy sẽ không có thì dòng điện vào khởi tụ điện, sẽ không tạo ra sự lệch pha >>> lúc đó tủ điều khiển sẽ dừng hoạt động>> máy bơm cũng dừng hoạt động

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và tên gọi khác nhau nhưng có cùng một nguyên lý hoạt động như nhau. Giá thành và chất lượng của những loại này cũng rất đa dạng từ vài trục nghìn đến cả triệu đồng. Tùy vào điều kiện và nhu cầu của các bạn mà hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

phao điện lăn bi hay còn gọi là phao dạ dày

Phao điện lăn bi hay còn gọi là phao dạ dày

Bài viết này mang tính chất hiểu của cá nhân tôi, viết lên để các bạn tham khảo thêm nên sẽ có nhiều điều cần các bác hiểu rõ về kỹ thuật trao đổi thêm. Còn bác nào chưa hiểu thì cũng liên hệ trực tiếp 0915.171.594 hoặc 0978.702.058 để trao đổi thêm nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc qua nhé  :):)

nguồn: http://vinabom.com/tin-tuc/huong-dan-lap-phao-dien-cho-may-bom-nuoc-3pha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét